TỔNG KẾT MÔN HỌC


I. Cảm nhận khi học Triết học:

Thú thật với các bạn, lúc đầu mình là người cực kỳ ghét môn Triết học này, mỗi khi nghe tới nó là mình thấy thật khó và không muốn tiếp thu. Và rồi điều gì tới cũng phải tới, mình vào Đại học và phải học môn Triết "đáng ghét" này. Nhưng thật may mắn, mình được vào lớp của cô Thảo - một giảng viên có kinh nghiệm và dạy học theo một phong cách mới mẻ. Khi học, mình thấy cách dạy đã thay đổi so với hồi cấp 3, nhất là việc mình được tiếp thu kiến thức theo 2 chiều. 

Trong quá trình học tập và tìm hiểu về môn Triết học, mình cảm nhận rằng đây chính là môn học cần thiết. Môn Triết giúp mình tạo tư duy có chiều sâu, khi hiểu được môn này  sẽ dễ dàng tiếp thu môn học khác. Ngoài ra, mình còn học được cách bày tỏ các quan điểm cá nhân và lắng nghe các luồng ý kiến khác để cái thiện.

Trên lớp, cô Thảo đã cho mình trải nghiệm rất nhiều hoạt động từ cá nhân, làm việc nhóm. Đó là những hoạt động giúp mình trau dồi kỹ năng của bản thân rất nhiều. Đặc biệt là phương pháp học mới mẻ - "Lớp học đảo ngược" khiến cho mình chủ động hơn, cũng như hứng thú hơn trong môn Triết mà mình từng rất ghét. 

II. Tổng hợp và đánh giá của bản thân về từng chương học:

👉CHƯƠNG 1👈


👉CHƯƠNG 2👈


👉CHƯƠNG 3👈

III. Đánh giá cá nhân:

👉Kỹ năng

- Cải thiện kỹ năng làm việc nhóm.

- Bản thân chủ động hơn trong học tập, trong cuộc sống.

- Sáng tạo hơn qua việc tự thiết kế trang E-Portfolio, viết nội dung.

👉Han chế và khắc phục

- Bản thân còn ngại ngùng trước lớp.

- Còn hơi xao nhãng trong tiết học.

Mình sẽ khắc phục và cải thiện bản thân trong tương lai.


0 Nhận xét